1) ข้อมูลพื้นฐาน
ลำดับ | ข้อมูล | รายละเอียดองค์ประกอบ | การเผยแพร่ |
---|---|---|---|
O1 | โครงสร้าง |
– แสดงแผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของ สถานศึกษา – แสดงตำแหน่งที่สำคัญ และการแบ่งส่วนงานภายใน ยกตัวอย่างเช่น ฝ่าย งาน แผนกวิชา เป็นต้น |
โครงสร้างองค์กร รายละเอียด |
O2 | ข้อมูลผู้บริหาร |
– แสดงข้อมูลของผู้บริหารสถานศึกษา และรองผู้บริหารสถานศึกษา อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
|
ข้อมูลผู้บริหาร รายละเอียด |
O3 | อำนาจหน้าที่ | - แสดงข้อมูลหน้าที่และอำนาจของสถานศึกษาตามที่กฎหมายกำหนด เช่น คำสั่งมอบหมายหน้าที่ของสถานศึกษา ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา ว่าด้วยการบริหารสถานศึกษา เป็นต้น | คำสั่งมอบหมายหน้าที่ของสถานศึกษา 2/2567 รายละเอียด คำสั่งมอบหมายหน้าที่ของสถานศึกษา 1/2568 รายละเอียด |
O4 | แผนพัฒนาสถานศึกษาหรือแผนปฏิบัติราชการประจำปี |
– แสดงแผนการดำเนินภารกิจของสถานศึกษาที่มีระยะมากกว่า 1 ปี – มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
|
แผนพัฒนาสถานศึกษา 4 ปี (2565-2568) รายละเอียด |
O5 | ข้อมูลการติดต่อ |
– แสดงข้อมูลการติดต่อของสถานศึกษา อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
|
ติดต่อสถานศึกษา รายละเอียด |
O6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | – แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของสถานศึกษา เช่น แผนการศึกษาแห่งชาติ ประกาศกระทรวงศึกษาธิการใช้มาตรฐานการอาชีวศึกษา ระดับ ปวช. และ ปวส. เป็นต้น | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง รายละเอียด |
2) การบริหารงาน
ลำดับ | ข้อมูล | รายละเอียดองค์ประกอบ | การเผยแพร่ |
---|---|---|---|
O7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | – แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตาม อำนาจหน้าที่หรือภารกิจ ของสถานศึกษาเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณปัจจุบัน | ข่าวประชาสัมพันธ์วิทยาลัย เว็บไซต์ facebook |
3) การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
ลำดับ | ข้อมูล | รายละเอียดองค์ประกอบ | การเผยแพร่ |
---|---|---|---|
O8 | Q&A | – แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของสถานศึกษาที่บุคคลภายนอก สามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับ ผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทางบนหน้าเว็บไซต์ของสถานศึกษา (Q&A) ยกตัวอย่าง เช่น Web board, กล่องข้อความถาม-ตอบ, Messenger Live Chat, Chatbot เป็นต้น | Q&A ด้วย Messenger from Facebook (Desktop Mode) วิทยาลัยอาชีวศึกษาเลย Messenger |
O9 | Social Network | – แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของสถานศึกษาหรือช่องทางที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคมออนไลน์ของสถานศึกษา ยกตัวอย่าง เช่น Facebook, Twitter, Instagram, Tiktok เป็นต้น | Social Network facebook tiktok youtube |
4) การดำเนินงาน
ลำดับ | ข้อมูล | รายละเอียดองค์ประกอบ | การเผยแพร่ |
---|---|---|---|
O10 | แผนดำเนินงานประจำปี |
– แสดงแผนการดำเนินภารกิจของสถานศึกษาที่มีระยะ 1 ปี – มีข้อมูลรายละเอียดของแผน อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
|
แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2568 รายละเอียด |
O11 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
– แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี – มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงานย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
|
รายงานผลการบริหารเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2568 รายละเอียด รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายแผนปฏิบัติการ พ.ศ.2567 (ไตรมาส1-2) รายละเอียด ผลการใช้จ่ายเงินตามแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2567 รายละเอียด |
ลำดับ | ข้อมูล | รายละเอียดองค์ประกอบ | การเผยแพร่ |
---|---|---|---|
O12 | คู่มือหรือมาตรฐาน การปฏิบัติงาน |
– แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของสถานศึกษาที่ใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน – มีข้อมูลหรือรายละเอียดการปฏิบัติงาน อย่างน้อย 1 คู่มือ ซึ่งเป็นคู่มือการปฏิบัติภารกิจใดสำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร เช่น คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับงานพัสดุ งานการเงิน เป็นต้น |
รายละเอียด |
O13 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
– แสดงคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับสถานศึกษา ซึ่งใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับสถานศึกษา – มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ อย่างน้อย 1 คู่มือ ซึ่งกำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไรตัวอย่างเช่น คู่มือการให้บริการงานการเงิน, คู่มือนักเรียนนักศึกษา, คู่มือการลงทะเบียนสำหรับนักเรียนนักศึกษา, คู่มือการให้บริการประชาสัมพันธ์ เป็นต้น |
คู่มือนักเรียน นักศึกษาและผู้ปกครอง ประจำปีการศึกษา 2568
รายละเอียด
คู่มือการใช้งานระบบ RMS วิทยาลัยอาชีวศึกษาเลย (สำหรับนักเรียน) รายละเอียด คู่มือการใช้งานระบบ RMS วิทยาลัยอาชีวศึกษาเลย (สำหรับผู้ปกครอง) รายละเอียด |
O14 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
– แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการสถานศึกษา – สามารถจัดทำข้อมูลแบบเป็นรายเดือน หรือไตรมาส ราย 6 เดือน ที่มีครอบคุลม ในระยะเวลา 6 เดือนแรกของ ปีงบประมาณปัจจุบัน – เป็นข้อมูลที่เกิดจากการให้บริการจากสถานศึกษา เช่น ความพึงพอใจในการบริการ Fix it ช่วงเทศกาลปีใหม่, ความพึงพอใจต่อผู้สอน, ความพึงพอใจในการประชุมผู้ปกครอง เป็นต้น |
รายงานสถิตินักรียนที่ใช้บริการห้องสมุด รายละเอียด |
O15 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
– แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของสถานศึกษา เช่น ความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของผู้สอน, ความพึงพอใจต่อการเข้าร่วมโครงการ, ความพึงพอใจการจัดงาน กีฬาสี เป็นต้น – เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ |
รายละเอียด |
O16 | E-Service |
– แสดงช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงานที่ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต โดยผู้ขอรับบริการ ไม่จำเป็นต้องเดินทางมายัง สถานศึกษา ตัวอย่างเช่น การร้องเรียน ร้องทุกข์, ระบบ ศธ.02, ระบบ RMS เป็นต้น – สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นจากเว็บไซต์หลักของสถานศึกษา |
ระบบ RMS วิทยาลัยอาชีวศึกษาเลย รายละเอียดระบบบริหารสถานศึกษา ศธ.02 ออนไลน์ รายละเอียด |
6) แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ลำดับ | ข้อมูล | รายละเอียดองค์ประกอบ | การเผยแพร่ |
---|---|---|---|
O17 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
– แสดงแผนการใช้จ่ายงบประมาณของสถานศึกษาที่มีระยะเวลา 1 ปี – มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อยประกอบด้วย ความก้าวหน้าของการใช้จ่ายงบประมาณ
|
รายงานผลการบริหารเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2568 รายละเอียด ผลการใช้จ่ายเงินตามแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2567 รายละเอียด ประมาณการรายรับ-รายจ่าย ปีงบประมาณ พ.ศ.2568 รายละเอียด |
O18 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
– แสดงผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี – มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการใช้จ่ายงบประมาณอย่างน้อยประกอบด้วยดังนี้
|
รายละเอียด |
ลำดับ | ข้อมูล | รายละเอียดองค์ประกอบ | การเผยแพร่ |
---|---|---|---|
O19 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
– แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่สถานศึกษาจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารงานพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 – เป็นข้อมูลในการจัดซื้อจัดจ้างในปีงบประมาณปัจจุบัน * กรณีไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างที่มีวงเงินเกิน 5 แสนบาทหรือการจัดซื้อจัดจ้างที่กฏหมายไม่ได้กำหนดให้ต้องเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ให้สถานศึกษาอธิบายเพิ่มเติม โดยละเอียด หรือเผยแพร่ว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในกรณีดังกล่าว |
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อครุภัณฑ์ ปีงบประมาณ 2568 รายละเอียด |
O20 | ประกาศต่าง ๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
– แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างตามที่สถานศึกษาจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 ยกตัวอย่าง เช่น ประกาศเชิญชวนประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น – เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปีงบประมาณปัจจุบัน |
ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง รายละเอียด ประกาศประกวดราคาซื้อชุดปฏิบัติการคลังสินค้า WMS ฯ รายละเอียด ประกาศประกวดราคาซื้อชุดปฏิบัติการเทคโนโลยีสารสนเทศในงานสำนักงานอัตโนมัติ ฯ รายละเอียด |
O21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
– แสดงสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของสถานศึกษา – มีข้อมูลรายละเอียดผลการจัดซื้อจัดจ้าง อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1.ชื่อหน่วยงาน 2. งานที่ซื้อหรือจ้าง 3. วงเงินที่ซื้อหรือจ้าง 4. วิธีซื้อหรือจัดจ้าง 5. รายชื่อผู้เสนอราคา 6. ราคาที่เสนอ 7. รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้คัดเลือก 8. ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้างคัดเลือก 9. เหตุผลที่คัดเลือกโดยสรุป 10. เลขที่และวันที่ของสัญญา หรือข้อตกลงในการซื้อหรือจ้าง หรือ ตามแบบฟอร์มระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของกรมบัญชีกลาง – เป็นข้อมูลแบบรายเดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีงบประมาณปัจจุบัน |
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ตุลาคม 67 รายละเอียด แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง พฤศจิกายน 67 รายละเอียด แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ธันวาคม 67 รายละเอียด แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง มกราคม 68 รายละเอียด แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง กุมภาพันธ์ 68 รายละเอียด แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง มีนาคม 68 รายละเอียด |
O22 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
– แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างของสถานศึกษา – มีข้อมูลรายละเอียดผลการจัดซื้อจัดจ้าง อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1.ชื่อหน่วยงาน 2. งานที่ซื้อหรือจ้าง 3. วงเงินที่ซื้อหรือจ้าง 4. วิธีซื้อหรือจัดจ้าง 5. รายชื่อผู้เสนอราคา 6. ราคาที่เสนอ 7. รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้คัดเลือก 8. ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้างคัดเลือก 9. เหตุผลที่คัดเลือกโดยสรุป 10. เลขที่และวันที่ของสัญญา หรือข้อตกลงในการซื้อหรือจ้าง หรือ ตามแบบฟอร์มระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของกรมบัญชีกลาง – เป็นรายงานผลย้อนหลัง 1 ปีงบประมาณ |
แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2567 รายละเอียด |
8) การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ลำดับ | ข้อมูล | รายละเอียดองค์ประกอบ | การเผยแพร่ |
---|---|---|---|
O23 | การดำเนินโครงการ/ กิจกรรมที่แสดงถึงการ พัฒนาทรัพยากรบุคคล |
- แสดงการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่แสดงถึงการพัฒนา
ทรัพยากรบุคคลจำนวนไม่น้อยกว่า 3 โครงการ/กิจกรรม
อย่างน้อย ประกอบด้วยรายละเอียด ดังนี้
|
รายละเอียด รายละเอียด รายละเอียด |
O24 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
- แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยังใช้บังคับในสถานศึกษา ปีงบประมาณปัจจุบัน อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
|
รายละเอียด |
O25 | รายงานผลการดำเนินโครงการ/ กิจกรรมที่แสดงถึง การพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
- แสดงผลการดำเนินงานตามโครงการ/กิจกรรม จำนวน ไม่น้อยกว่า 3 โครงการ/กิจกรรม ที่แสดงถึงการพัฒนาทรัพยากร มีข้อมูล
รายละเอียดสรุปผลการดำเนินการ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
|
รายละเอียด รายละเอียด รายละเอียด รายละเอียด |
9) การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ลำดับ | ข้อมูล | รายละเอียดองค์ประกอบ | การเผยแพร่ |
---|---|---|---|
O26 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต และประพฤติมิชอบ |
– แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริต และประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่หรือบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษา มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน อย่างน้อยประกอบด้วยดังนี้
|
รายละเอียด |
O27 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ |
– แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและการประพฤติมิชอบของบุคลากรทางการศึกษาของสถานศึกษาผ่านช่องทางออนไลน์ของสถานศึกษาโดยแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนทั่วไปเพื่อเป็นการคุ้มครองข้อมูลผู้แจ้งเบาะแส และเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ – สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของสถานศึกษา |
ช่องทางการร้องเรียน รายละเอียด |
O28 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ |
– แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่หรือบุคลากรทางการศึกษาของสถานศึกษา – มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ อย่างน้อยประกอบด้วย ดังนี้
|
"ไม่มีเรื่องร้องเรียน" |
10) การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ลำดับ | ข้อมูล | รายละเอียดองค์ประกอบ | การเผยแพร่ |
---|---|---|---|
O29 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
– แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของสถานศึกษา เช่น ประชาสัมพันธ์ กิจกรรม/โครงการ,การลงนามความร่วมมือ (MOU) กับสถานประกอบการหรือบุคคล/หน่วยงานภายนอก เป็นต้น – เป็นการดำเนินงานในปีงบประมาณปัจจุบัน |
รายละเอียด |
11) เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสถานศึกษา
ลำดับ | ข้อมูล | รายละเอียดองค์ประกอบ | การเผยแพร่ |
---|---|---|---|
O30 | นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) |
- แสดงนโยบายว่าผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ และบุคลากรทุกคนจะต้องไม่มีการรับของขวัญ (No Gift Policy) - ดำเนินการโดยผู้บริหารสถาน ศึกษาหรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย หรือผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่แทน - เป็นการดำเนินการในปี งบประมาณปัจจุบัน |
ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ ประจำปีงบประมาณ 2568 รายละเอียด |
O31 | การมีส่วนร่วมของผู้บริหารสถานศึกษา |
- แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการมีส่วนร่วมของผู้บริหารสถานศึกษาหรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย หรือผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่แทน - เป็นการดำเนินกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงการให้ ความสำคัญกับ การปรับปรุง พัฒนา และส่งเสริมสถานศึกษา ด้านคุณธรรมและความโปร่งใส หรือมีส่วนร่วมในการประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) - เป็นการดำเนินการในปี งบประมาณปัจจุบัน |
ผู้บริหาร คณะครู นักเรียน ร่วมรณรงค์ ไม่รับของขวัญ No Gift ปี 2568 รายละเอียด ประกาศแสดงเจตจำนงสุจริตด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงาน ประจำปีงบประมาณ 2568 รายละเอียด |
12) การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
ลำดับ | ข้อมูล | รายละเอียดองค์ประกอบ | การเผยแพร่ |
---|---|---|---|
O32 | การประเมินผลควบคุมภายใน |
- แสดงรายการผลประเมินควบคุมภายใน อย่างน้อย ประกอบด้วยรายละเอียด ดังนี้
|
รายละเอียด |
O33 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
- มีการนำหลักสูตรต้านทุจริตศึกษาไปใช้ในการจัดการเรียนการสอนระดับ ปวช. รหัสวิชา 20000-2003
รายวิชากิจกรรมเสริมสร้างสุจริต จิตอาสา และระดับ
ปวส. 30000-2001 รายวิชากิจกรรมเสริมสร้างสุจริต
จิตอาสา หรือ กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการเสริมสร้าง
วัฒนธรรมองค์ที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการทุจริตใน
รูปแบบ อื่น ๆ เช่น โครงการ/กิจกรรม, แนวทางปฏิบัติ,
ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ ฯลฯ *กรณีไม่มีผู้เรียน ระดับ ปวช. และปวส. ให้ใช้ กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการ ป้องกัน การทุจริต เช่น ประเมิน พฤติกรรมความซื่อสัตย์, โครงการ/กิจกรรม เป็นต้น |
รายละเอียด |
O34 | โครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการทุจริต |
- แสดงโครงการ/กิจกรรมที่มี วัตถุประสงค์ เพื่อป้องกันการทุจริต หรือพัฒนาด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของสถานศึกษา อย่างน้อย ประกอบด้วยรายละเอียด ดังนี้
|
รายละเอียด |
O35 | รายงานผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวกับการป้องกัน การทุจริต ประจำปี |
- แสดงผลการดำเนินงานตามโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการทุจริต มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินการ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี
|
รายละเอียด |
13) มาตราการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
ลำดับ | ข้อมูล | รายละเอียดองค์ประกอบ | การเผยแพร่ |
---|---|---|---|
O36 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา |
- แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาอาชีวศึกษาย้อนหลัง 1 ปี งบประมาณ อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้
*หากเป็นปีแรก ที่ประเมิน ITA ให้แสดงรายการผลประเมินควบคุมภายใน ตามข้อ ๐32 |
รายละเอียด |
O37 | การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา |
- แสดงความก้าวหน้าหรือผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา - มีข้อมูลรายละเอียดการนำมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานใน ข้อ o36 ไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม - เป็นการดำเนินการในปี งบประมาณปัจจุบัน *หากเป็นปีแรก ที่ประเมิน ITA ให้แสดงรายการผลประเมินควบคุมภายใน ตามข้อ ๐32 *หากเริ่มปีที่ 2 ขึ้นไปให้ดำเนินการตามองค์ประกอบข้อมูลเหมือนเดิม |
รายละเอียด |